ไอทีวีสื่อเสรีที่มืดดับ ด้วยกฎเกณฑ์ข้อบังคับแน่จริงหรือ หรือมูลเหตุที่ค้างจ่ายตามเล่าลือ บ้างบอกคือเกมต่อสู้รู้รู้กัน ใดๆล้วนมีก่อเกิดกำเนิดดับ ตามกฎเกณฑ์ยอมรับไตรลักษณ์นั่น แต่ทุกผลต้องมีเหตุเป็นสำคัญ อะไรกันคือคำตอบที่ชอบธรรม อย่าเบี่ยงเบนประเด็นให้ข้องขัด แก้ปมมัดของปัญหาอย่าถลำ แพ้ชนะอยู่ที่งานการกระทำ ใช่จากการครอบงำสื่อมวลชน สื่อเสรีมีไว้ได้เห็นภาพ สะท้อนกลับให้ทราบถึงเหตุผล อย่าปิดหูปิดตาประชาชน เราทุกคนคือไทยรักเสรี สุภาพบุรุษบริสุทธิ์ด้วยศรีศักดิ์ เปี่ยมคนรักงดงามตามวิถี อยู่หรือดับยอมรับเถิดไอทีวี จงโชคดีเหมือนความดีที่เคยทำ
7 มีนาคม 2550 10:24 น. - comment id 666886
เป็นกำลังใจให้ไอทีวี ด้วยคนนะคะ
7 มีนาคม 2550 13:55 น. - comment id 667050
เป็นกำลังใจให้ชาวไอทีวีนะคะ เสียดาย เสียใจ แล้วเราคนไทยต้องเสียอะไรอีกไหมค่ะ
7 มีนาคม 2550 15:38 น. - comment id 667146
สงสารคนอีกมากมายที่ตกงานค่ะ..พวกเขาก็มีครอบครัว ที่ต้องเลี้ยงดูค่ะ...
7 มีนาคม 2550 17:37 น. - comment id 667250
หวัดดีครับทุกท่าน เสียใจกับ itv ทีวีเสรีของเราด้วยครับ
7 มีนาคม 2550 19:36 น. - comment id 667330
เสียใจกับไอทีวีหรือ????? ในมองกลับกัน...ไม่มีใครเห็นใจรัฐบาลเลยหรือ ไม่มีใครเห็นใจประเทศไทยเลยหรือที่ต้องตกเป็นเบี้ยล่างของเทมาเส็ก ชอบใช่ไหม??? ที่เทมาเส็กเข้ามาเป็นใหญ่ในไอทีวี ดีใจใช่ไหม ที่สิงคโปร์เข้ามามีอำนาจเหนือรัฐบาลไทย โอ....นี่หรือคนไทย?????