ฟ้าลั่นฟ้าสนั่นครึ้ม.....................เมฆรวน พายุเศรษฐกิจผันผวน.................กร่างเศร้า กระทบสื่อแห่งมวล-..................ชนเอนก อนันต์แฮ จึ่งฤทธิ์เงินซาบเข้า......................โกฏิล้านปรับมิพอ มติ ค.ร.ม. ประกาศก้อง..............ไอที วีเฮย ต้องปิดเพื่อรอคดี.........................ยกฟ้อง หยุดแพร่ทางทีวี...........................สักชั่ว คราวนา ต่างพนักงานร่ำร้อง......................เนื่องไร้กรุณา ประชาชนทุกผู้..............................นามไผท ฟังข่าวต่างมิพอใจ.........................มติแพ้ กราดเกรี้ยวกู่ก้องไกล....................ทั่วภพ ไทยนอ ทวงกลับประชาเสรีแท้..................ใช่แม้นของใคร ไอทีวีจักต้อง..................................หยัดอยู่ ไทยเถิดช่วยรวมพลังสู้..................ประกาศกล้า เอาสื่อแห่งมวลหมู่........................ประชาชาติ กลับคืน เคียงคู่ประชาไทยทั่วหล้า..............อย่าให้สลายสูญ
7 มีนาคม 2550 07:32 น. - comment id 666818
แต่งเก่งจังเลยครับ ขอชม แต่ไอทีวี อยู่ไม่ได้หรอกครับ หากไออยู่ทั้งปีแบบนี้ รัฐต้องเสียยาแก้ไอเยอะนะท่าน น่าเห็นใจจริง ๆ
7 มีนาคม 2550 08:36 น. - comment id 666847
แค่คิดก็เหนื่อยแล้วครับ...จะเอาอะไรอีกครับ...งั้นปิดทุกรูเลยก็แล้วกัน...เพราะทุก วันนี้ก็ไม่อยากจะรับฟังข้อมูลอยู่แล้ว...สื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหน้า..........เดียวเหนื่อยชิพ......
7 มีนาคม 2550 10:00 น. - comment id 666873
ตั้งแต่เกิดมาก็เจอitvแต่ถ้าวันหนึ่งต้องหายไปหนูทำใจไม่ได้หนูรักitvหนูจะหยัดยืนรักitv ตลอดไป หัวใจพวกคุณทำด้วยอะไรไม่สงสารพวกพนักงานบ้างเหรอเป็น1000ๆ10000ๆคนเค้าต้องไม่มีงานทำแล้วพวกเราที่ติตตามitvมาตลอดชอบการนำเสนอแบบตรงไปตรงมาของitvยังไงหนูจะขอเป็นกำลังใจขอให้สู้ต่อไปนะค่ะ
7 มีนาคม 2550 14:58 น. - comment id 667098
คงมีคนตกงานอีกหลายคน น่าสงสารจังค่ะ..
7 มีนาคม 2550 18:50 น. - comment id 667293
เห็นด้วยกับคนบนเกาะนะครับ... หากคิดกันให้ดีๆ รัฐต้องสูญเสียไปเท่าไร ขณะเดียวกัน ไอทีวีน่ะ เกือบจะเป็นของสิงคโปร์อยู่แล้วนะ เพราะเทมาเส็กมีหุ้นอยู่ตั้ง 44% แล้วระยะหลังๆที่ผ่านมา คุณๆ ที่บอกว่าไอทีวี เสนอข่าวตรงไปตรงมา แน่ใจหรือครับ แน่ใจหรือครับ หากจะมองทุกอย่างด้วยสายตาที่ยุติธรรม มองทุกอย่างด้วยความเป็นกลางจริงๆ คุณๆ จะเถียงหรือครับว่า ไอทีวีไม่ได้เสนอข่าวชะเลียคุณทักษิณ??? พวกคุณๆ สงสารพนักงานไอทีวี แต่คุณๆ ไม่สงสารประเทศไทยเลยหรือ??? ผมมองต่างมุมนะครับว่า... การปิดไอทีวีเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เรื่องเทมาเส็กของสิงคโปร์ หรือว่าคุณเห็นว่าเทมาเส็กเข้ามาครอบงำสื่อในประเทศไทยเป็นสิ่งที่ดี?
8 มีนาคม 2550 04:14 น. - comment id 667462
มองในมุมกฏหมายนะ เขผิดเต็มๆเลยนี่ การวางสัญญาเกี่ยวกับแผนผังรายการ ที่จะให้มีข่าวสาระอะไรพกนี้มากกว่าบันเทิง สุดท้ายก็ตามตูดช่องอื่น....... ไม่ว่าถ้ามองในมุมของการเพิ่มกำไร แต่ถ้าใครสักคนมาสัญญาว่าจะทำอย่างนี้ๆแต่ผิดสัญญาล่ะ จะคิดอย่างไร เรื่องแบบนี้มันเหมือนโดมิโนละนะ หากหัวหน้าคนตั้งแนว คนเป็นหุ้นส่วน คนใหญ่คนโตทั้งหลายแหล่ มันไม่ผิดสัญญา และทำตามกฏหมาย พนักงานก็คงไม่เดือดร้อน ที่เดือดร้อนก็มีพวกสปอนเซอร์ต่างๆด้วย....อันนี้ก็เสียหายนะ ด้านเศรษฐกิจ นี่เป็นผลของผู้ที่เป็นใหญ่คิดใหญ่จนเกิดเรื่องใหญ่ เฮ้อ