ส่งกำลังใจให้เธอผู้เซ่อซ่า เพื่อหยุดบ้ากรีดใจให้มีแผล ใครหนอช่างชิงชังแล้วรังแก เธอจึงแพ้น้ำเงินเดินหลงทาง หยุดเถอะนะพระธรรมนำสงบ หยุดคือจบไตร่ตรองมองสรรค์สร้าง ใช้สติกำจัดหลงฝ่าดงพราง หยุดเคว้งคว้างไร้หลักพักพิงใจ.
6 มีนาคม 2550 19:49 น. - comment id 666650
มีความหลังฝังใจอะไรเกี่ยวกับคนบูชาเงินมากกว่าคุณค่าทางใจหรือเปล่าคะเนี่ย เห็นออกหลายกลอนแล้วน๊า นางฟ้าคนสวย
6 มีนาคม 2550 21:48 น. - comment id 666740
กุหลาบถึง หันมาพึ่งพระธรรมไง ..
6 มีนาคม 2550 22:40 น. - comment id 666762
วิบากกรรม ได้ธรรม น้อมนำจิตร อย่าไปคิด อย่ายุ่ง อย่าลุ่มหลง กรรมกำเนิด และกำหนด ไม่ปลดปลง เพียงแต่คง ติดตีน ติดศีลธรรม.....ฯ แด่คุณ Salukphi
7 มีนาคม 2550 04:35 น. - comment id 666801
จิตสงบได้เป็นบ้างแล้วล่ะครับ แต่จะให้พ้นทุกข์ทีเดียวคงยาก คงจะต้องค่อยเป็นไปหรอกนะครับ ถ้ายังคงเวียนว่ายในวัฏฏสงสาร เฮ้อ.......
7 มีนาคม 2550 06:39 น. - comment id 666808
คุณทะเลใจ........ นางฟ้าเห็นเพื่อนและหลายๆคนประสบมานะคะ น่าสงสาร คุณกุหลาบขาว..... นางฟ้าเสียใจด้วยนะคะไม่เป็นไรคนดีๆมีถมไปค่ะ คุณจ่าโปน.... ขอบคุณค่ะสำหรับกลอนดีๆเพื่อเตือนสติ คุณเบรฟฮาร์ท เห็นด้วยค่ะ...สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม