>::..ช่วงปิดเทอม..::<

..หนอนเขียว..


...ช่วงปิดเทอม ปิดเรียน เคยเขียนอ่าน
ต้องอยู่บ้าน มิทำไร ให้สุขสม
ดูทีวี เล่นคอมฯ แสนตรอมตรม
ทุกข์ระทม อยู่คนเดียว เปลี่ยวชีวัน
...ช่วงปิดเทอม ปิดประตู อยู่แต่บ้าน
นอนขี้คร้าน ตื่นตีเก้า เช้าสุขสันต์
อยากรู้ไหม ว่าตื่นสาย ทำไมกัน
เพราะว่าฝัน ถึงเธอไง ให้ยินดี...
...ช่วงปิดเทอม ปิดเรียนหนัก ได้พักผ่อน
ต้องมานอน อยู่บ้าน สานสุขี
นั่ง-นอน-กิน สี่สิ่ง ยิ่งเปรมปรีดิ์
คิดถึงเธอ สิ่งที่สี่ มีแต่เรา...
...ช่วงปิดเทอม ปิดใจ ให้ทุกข์นัก
จากเพื่อนรัก จากไป ใจต้องเหงา
เหม่อมองฟ้า ฟ้าทำไม เป็นสีเทา
ถ้ามีเรา ฟ้าคงมี สีชมพู...
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    6 มีนาคม 2550 17:21 น. - comment id 666560

    เปิดเทอมก็เป็นโลกสีชมพูแล้วค่ะน้องหนอนฯ
    
    นอนให้พอเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    6 มีนาคม 2550 17:31 น. - comment id 666575

    เด็กมีโลกสีสดใสยามปิดเทอม
    แต่แก่ๆ....โลกสดใสยามมีรัก....
    โลกพี่ทำไมมันมึดจัง10.gif
  • คนที่ติดตามผลงาน

    6 มีนาคม 2550 20:54 น. - comment id 666702

    เพราะมากคะ 41.gif ขอนับถือ29.gif36.gif31.gif31.gif31.gif
  • kapaotung

    7 มีนาคม 2550 01:26 น. - comment id 666778

    8.gif
  • ..หนอนเขียว..

    7 มีนาคม 2550 10:50 น. - comment id 666899

    ถึง..พี่กานต์
       ค่ะพีกานต์ ..
    คิดถึงจังเลย...
    
    11.gif36.gif36.gif   ........
  • ..หนอนเขียว..

    7 มีนาคม 2550 10:58 น. - comment id 666904

    ถึง..คุณ เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย
        จูนว่าที่มืดไม่ใช่เพราะอะไร เพราะว่าพี่เป้ปิดตาหรือเปล่าค่ะ...
      ขอบคุณมากค่ะที่มาทักทาย...
    
    11.gif36.gif36.gif .........
  • ..หนอนเขียว..

    7 มีนาคม 2550 11:03 น. - comment id 666905

    ถึง..คุณ คนที่ติดตามผลงาน
      ขอบคุณมากค่ะ..
    
    11.gif36.gif36.gif        ........
  • ..หนอนเขียว..

    7 มีนาคม 2550 11:08 น. - comment id 666909

    ถึง.. คุณkapaotung 
      ขอบคุณมาค่ะที่มาทักทาย เยี่ยมชม...
    
    11.gif36.gif36.gif      ........
  • วส 461

    7 มีนาคม 2550 19:03 น. - comment id 667306

    จบแล้วนิ่คงคิดถึงกันน่าดูเลยเพื่อนรัก
  • นักกีฬา"3"

    22 มีนาคม 2550 11:53 น. - comment id 674801

    คิดถึงจังเลยจ๊ะเพื่อนรัก64.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน