กลับบ้านเราวันนี้ฟ้าสีผ่อง ผองพี่น้องล้อมกายมิหน่ายหนี หอมไอรักถักล้อมห้อมความดี หอมแสงสีธรรมชาติสะอาดตา กลิ่นฟางข้าวหนาวลมทุ่งยามรุ่งเช้า พัดเยี่ยมเย้าระรวยรินกลิ่นไม้ป่า เสียงนกร้องก้องไพรไร้มายา กล่อมบ้านนาสุขสันต์สวรรค์ใจ.
6 มีนาคม 2550 16:55 น. - comment id 666534
กลิ่นขี้ควายตอนเช้าๆ หอมดีนะคะ กลับบ้านไปจะได้กลิ่นทุกเช้าเลยค่ะ
6 มีนาคม 2550 17:01 น. - comment id 666538
กุหลาบไม่มีบ้านให้กลับแล้วค่ะ..เลยอยู่แต่ใน กทม.
6 มีนาคม 2550 17:08 น. - comment id 666543
สวัสดีค่ะคุณ Salukphin โอ้สวรรค์บนดินถิ่นบ้านข้า เป็นเพียงแค่บ้านนาน่าอาศัย หรีดหริ่งร้องเสียงดังกล้องพนาไพร น้ำเย็นใสไหลเอื่อยระเรื่อยริน นกดุเหว่าเร่าร้องก้องกู่เพรียก ดุจสำเหนียกเรียกหาชู้คู่ถวิล น้ำค้างหยอกเย้ายอดหญ้าเป็นอาจินต์ มิหมดสิ้นความสุขสันต์สวรรค์บ้านเรา บ้านของคุณฟังดูแล้วน่าอยู่จริง ๆ ..คงจะสงบและเย็นใจน่าดูเลยนะคะ..
6 มีนาคม 2550 17:28 น. - comment id 666565
6 มีนาคม 2550 17:41 น. - comment id 666584
ค่ะธรรมชาติที่บ้านของนางฟ้าน่าอยู่มากๆเลย มีเสียงนกร้อง ท้องฟ้าใส ลมพัดเย็นสบาย ดอกไม้ป่าหอมมาตามลม ผสมกับดอกไม้ในสวนที่คุณแม่ปลูกไว้ ว้าวๆๆๆมีความสุขมากๆค่ะ......ป่าวคุนอ่ะนะ...แต่มันคือความจริง เพราะกลับเข้ามาในบ้านแล้วไม่อยากออกไปไหนเลย มีทุ่งนา ทุ่งหญ้า ป่าเขาและลำธารใส สวรรค์น้อยบนดินค่ะ
7 มีนาคม 2550 01:24 น. - comment id 666777