แด่นักสู้จากแดนไทย

Salukphin

      แด่คนดีที่หัวใจใฝ่ต่อสู้
เป็นนักสู้ภูธรจรพลัดถิ่น
มุมานะมุ่งมั่นหมั่นทำกิน
เดินติดดินด้วยใจสู้ผู้ไม่แพ้   .
				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    5 เมษายน 2550 18:25 น. - comment id 680668

    5.gifแด่นักสู้จากแดนไทยหัวใจสิงห์
    
    น้องไม่ทิ้งสัญญาอย่าหวั่นไหว
    
    ปฏิบัติหน้าที่มีแรงใจ
    
    อดทนไว้ใจทะนงองอาจสู้.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน