ให้เธอ..คนแพ้น้ำเงิน

Salukphin

       ส่งกำลังใจให้เธอผู้เซ่อซ่า
เพื่อหยุดบ้ากรีดใจให้มีแผล
ใครหนอช่างชิงชังแล้วรังแก
เธอจึงแพ้น้ำเงินเดินหลงทาง
                                          หยุดเถอะนะพระธรรมนำสงบ
                                          หยุดคือจบไตร่ตรองมองสรรค์สร้าง
                
                                          ใช้สติกำจัดหลงฝ่าดงพราง
                                          หยุดเคว้งคว้างไร้หลักพักพิงใจ
หยุดก่นคำเลวร้ายป้ายเสียดสี
หยุดซะทีการกระทำย้ำเหลวไหล
หยุดเอะอะโวยวายกล่าวร้ายใคร
เป็นคนใหม่เลิกบูชาค่าของเงิน.
				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    5 เมษายน 2550 18:27 น. - comment id 680669

    5.gifเธอบูชาค่าเงินฉันเดินหนี
    
    จบกันทีสายสัมพันธ์ในวันเก่า
    
    ตั้งแต่นี้ต่อไปไม่มีเรา
    
    ส่งยิ้มเหงาให้เธอไปในวันลา.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน