ยินดีที่ได้รู้จัก โปรดยิ้มทักทายเมื่อได้เห็น หรือพูดคุยคล้ายดั่งเช่น คือเพื่อนเล่นเพื่อนสนทนา เพื่อนของเพื่อนคือเรา มีเอาไว้ให้ความหรรษา ดีไม่ดีอาจซับน้ำตา(ฮ่าๆ) บางเวลาที่เศร้าใจ อย่าคิดเดาว่าเรานั้น มาลองกันมาใส่ไฟ ความปรารถนาคือความใน ให้ไว้ด้วยศรัทธา เสียงหัวเราะเยาะเย้า คือตัวเราอย่าถือสา สนุ๊กสนุกมีมุข...ฮ่า ไม่ได้บ้า...แต่ว่าใกล้เคียง.......
3 กุมภาพันธ์ 2545 15:19 น. - comment id 33605
เอ่อ...ตกลงครายบ้าอ่ะ เอิ๊กกก ใกล้ศรีธัญญาหรือเจ้าค่ะนิติ (ล้อเล่นน๊า)
4 กุมภาพันธ์ 2545 02:03 น. - comment id 33669
เอิ๊กกกก นึกว่านิติเองซะอีก.... ปล. ไปเลี้ยงที่หนายเอ่ย.... แหะๆ
4 กุมภาพันธ์ 2545 17:16 น. - comment id 33735
มีเพื่อนดีดี ชีวีหรรษา (ฮ่าๆ) หรือเปล่า?? {o_o}
4 มีนาคม 2545 18:25 น. - comment id 38591
ุ^_______________+____________^