- - หลังฝนตกยังมีฟ้าใส ในสายน้ำไหลมีความสงบ ทุกสิ่งมีทั้งด้านดีและด้านลบ ทุกอย่างต้องประสบทั้งสุขเศร้าใจ - - ในความอ่อนแอมีความกล้าหาญ ในความแข็งกร้านมีความอ่อนไหว ทั้งมืด - - สว่างอยู่คู่กันไป ในความสดใสอาจคู่ใจตรม - - ทุกสิ่งย่อมมีคู่ มิใช่อยู่โดดเดี่ยวแล้วสุขสม ทุกสิ่งมีอีกสิ่งที่ชื่นชม แล้วไย...ฉันขื่นขมอยู่เดียวดาย
5 มีนาคม 2550 21:52 น. - comment id 666041
แต่ยังดียังมีพี่อยู่นะน้อง เพียงแต่ลองเปิดใจดูบ้างไหม น้องไม่รู้พี่นึกรักอยู่ในใจ จะว่าไปเศร้ากว่าน้องที่เดียวดาย จะให้ดีน้องตอบพี่ว่ามีสิทธิ์ ขอจุมพิตเพียงในฝันเป็นมั่นหมาย 1 เป็น 2 ใจน้องนั้นไม่เดียวดาย มอบใจกายแด่เธอเพียงผู้เดียว....
6 มีนาคม 2550 07:43 น. - comment id 666092
คู่คู่คู่ แต่ว่าอยู่ เพียงเดียวดาย ตามความหมาย มันต้องอยู่ เป็นคู่สอง แต่เมื่อเธอ กลับเพิ่มใคร เข้าครอบครอง ก็ลองตรอง เมื่อคู่ใย เป็นสามกัน
6 มีนาคม 2550 11:11 น. - comment id 666233
ใช่ค่ะ ทุกสิ่งย่อมมีคู่ ... แต่ก็ไม่รู้เราจะเจอคู่วันไหน