นั่งมองเกลียวคลื่น แสดงความรักแก่หาดทราย พยายามม้วนตัวเอง.....โถมแรงทั้งหมดที่มีอยู่ ซัดกายเข้าสู่หาดทราย เพื่อจะได้โอบกอด..... เพื่อจะได้สัมผัส..... เพื่อจะได้มอบความชุมชื้นแก่หาดทราย ฉันได้ยิน...... เกลียวคลื่นจะพูดกับหาดทรายทุกครั้งที่ซัดเข้ามา ฟังสิ.......... มันกระซิบบอกทรายว่า.......ฉันรักเธอ
5 มีนาคม 2550 21:11 น. - comment id 666026
อยากจะเก็บคำๆนี้ไว้นานๆ อยากฝากผ่านฟากฟ้าไปไหนๆ อยากร้องตอบคำว่ารัก ให้คนไกล ให้รู้ใจว่าฉัน...คิดถึงเธอ.....
6 มีนาคม 2550 07:46 น. - comment id 666093
โอบกระหวัด รัดแน่น ด้วยอ้อมกอด ยากจักถอด ถอนคลาย ให้เศร้าหมอง คลื่นกระทบ เข้าริมหาด ดั่งครอบครอง คลื่นหาดสอง ครองรัก กระหวัดเดียว
6 มีนาคม 2550 10:22 น. - comment id 666190
กระซิบเบาให้เธอรู้ว่าฉันรัก และแน่นหนักทุกถ้อยคำขอย้ำหมาย จะกอดเธอไว้ทุกครั้งหากเดียวดาย และขออยู่ข้างข้างกายตลอดกาล