แค่รอยเหงา...

Salukphin

    บทสรุปของใจไม่มีเธอ
แค่เงาเพ้อเผลออ้อนย้อนยามเหงา
ด้วยใจจริงไม่เคยรักสักเสี้ยวเงา
เพราะมีเขาผูกพันเป็นขวัญใจ
เธอไร้ค่าแค่ไหนคงไม่รู้
เชอะมาตู่แค่รอยเหงาเงาวูบไหว
ตั้งสติฟังอีกครั้งอย่าดังไป
รู้บ้างไหมใจฉันมันเกลียดเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • japon

    5 มีนาคม 2550 19:02 น. - comment id 665998

    แต่เธอมี ใจอัน ฝันพิสุทธิ
    บริสุทธิ สะอาด เสมอ 
    ฝันเพียงเงา เขาไม่ใช่ คู่บำเรอ
    เงาที่เจอ นั่นหรือ คือพระธรรม....ฯ36.gif
  • กุหลาบน้ำตา

    5 มีนาคม 2550 21:01 น. - comment id 666022

    55.gif55.gif55.gif55.gif55.gif
    
    สวัสดีครับ คุณ นางฟ้า
    
         เธอฝากรักให้ดูแลแค่รอยเหงา
    
    เพียงแค่เงาแห่งรักแท้มักแปรผัน
    
    เห็นคนอื่นชื่นใจกว่าคนสำคัญ
    
    เธอทิ้งฉันแนรักเธอเพียงเผลอใจ
    
    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif
  • เขียดตะปาด

    6 มีนาคม 2550 08:05 น. - comment id 666100

    สัญญาหน้าไฟ พอไฟมอดลงเธอคงลืมคำสัญญา ทำไมมันเศร้าจัง
  • เพียงพลิ้ว

    6 มีนาคม 2550 09:29 น. - comment id 666150

    เพียงพลิ้วก็เป็นคนขี้ตู่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    6 มีนาคม 2550 10:09 น. - comment id 666178

    บางที...ก็เหงาจนชินชา  ในความรู้สึก...
  • ทะเลใจ

    6 มีนาคม 2550 10:47 น. - comment id 666214

    ถ้าเหงา เดี๋ยวเอมมาป่วนให้หายเหงานะคะนางฟ้า 
    แต่ว่าอย่าเกลียดเลยน๊า  เดี๋ยวพาลไม่สวยไม่รู้ด้วยล่ะ อิ อิ แก่เร็วด้วยล่ะ  ยิ้มค่ะ ยิ้มเข้าไว้ 46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน