"เพื่อนแท้" ก็ขอให้ "แน่" แบบนี้..

-๑- เจ้าชายยุนเทโซ-๑-

ไหนว่ารักของ "เพื่อน" ยืนยาวที่สุด
เป็นรักอัน "บริสุทธิ์" หาเปรียบอื่นใดได้ 
เป็น "รัก" มั่นคงยิ่งใหญ่ ไร้พิษภัย 
รักของเพื่อน "มีค่า" มากกว่าเอาอะไร มาทดแทน 
     อยากรู้ เพื่อนอย่าง "เธอ" รักฉันแบบไหน 
รักแบบ "จริงใจ" หรือรักแบบ "คับแค้น"
จึงเลือกแทงข้างหลัง เป็นการ "ตอบแทน" 
แล้วตอกย้ำ "ความแน่นแฟ้น" ด้วยการแย่งเขาไป...
ทำไปได้				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบน้ำตา

    5 มีนาคม 2550 21:14 น. - comment id 666027

    66.gif66.gif66.gif66.gif66.gif
    
    สวัสดีครับ  เจ้าชายยุนเทโซ
    
         เป็นเพื่อนเทียมหรือเพื่อนแท้ใยแลยาก
    
    เพียงลมปากฝากรักเพื่อนผิดวิสัย
    
    รักเพื่อนจริงหรือสิ่งหลอกกลับกลอกใจ
    
    เพื่อนไหนไหนก็ไม่แท้เพียงแค่ลวง
    
    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif
  • i_sis

    6 มีนาคม 2550 13:25 น. - comment id 666331

    4.gif  หวัดดี
      อ่านแล้วนะ  ซึ้งจิงๆๆ   ถ้าในชีวิตจริงของเรา  เจอเหตการณ์แบบนี้  เราจะทำไงดี  จาทำใจได้อ่ะป่าว
      ชีวิตหนอชีวิต
                          โอ้อนิจจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน