นั่ง......มอง

ฝนสีน้ำเงิน

นั่งมอง......ดอกหญ้า ....... เต้นระบำ
นั่งมอง......ฝนพรำ...........ยามสาย
นั่งมอง......สายน้ำ............กรีดกราย
นั่งมอง......ดอกไม้...........เล่นลม
นั่งมอง......ฟ้าคราม..........สดใส
นั่งมอง......ทะเลไกล.........สุขสม
นั่งมอง......ภูเขา................รื่นรมย์
นั่งมอง......นั่งชม.......สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • japon

    5 มีนาคม 2550 16:27 น. - comment id 665951

    ที่นั่น สถานที่ เกิดสุข
    ปราศทุกข์  แอร่ม แจ่มใส
    เยือกเย็น ถ้วนทั่ว หัวใจ
    โพยภัย พาลแพ้ แด่คุณ....ฯ
    28.gif36.gif59.gif
  • เจน_จัดให้

    5 มีนาคม 2550 16:34 น. - comment id 665956

    นั่งมองฟ้ากว้างอ้างว้างนัก
    นั่งมองใจเหหักหวั่นไหว
    ตาเหม่อมองแต่ใจกลับจำจองภายใน
    นั่งมองอะไรทำไมเป็นหน้าเธอ
    
    ...............................
    
    4.gif มาทักทายฮับกาป๋ม36.gif
  • โจรป่า

    5 มีนาคม 2550 16:44 น. - comment id 665959

    วัฏจักร รักแท้ แม่คุณ
    การุณ ให้เจ้า รู้ไหม
    มารดา บิดา ผู้ใด
    คงไว้ ซึ่งความ กตัญญู...ฯ
    16.gif36.gif
  • BongNothMaRu

    5 มีนาคม 2550 17:22 น. - comment id 665977

    นั่งมองป่าเขา  มือถือหนังสติ๊กเตรียมส่อง
    นั่งดูอยู่ด่อมๆมองๆ  เมื่อไหร่เจ้ากะปอม จะออกมา 44.gif 
     อยู่ป่าอยู่เขา เราว่าดีกว่าอยู่เมือง
    ไม่รุ่งเรือง แต่สดใสไรแสงสี
    อยู่เมืองหลวงไม่เห็นมีอะไรดี
    มาอยู่ป่ามั้ยคับพี่ เสรีเอย46.gif46.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif11.gif
  • Salukphin

    5 มีนาคม 2550 18:18 น. - comment id 665987

    5.gifนั่งเหม่อมองไม่ระวังปังเดียวตาย
    
    หยุดเหลียวซ้ายแลขวานิดก่อนคิดหลบ
    
    ฆ่ารายวันนั่นระเบิดเกิดเหตุครบ
    
    เผลอเป็นจบลงสู่ดินถิ่นฝังกาย.
    
    
    อิอิ...แถวบ้านนางฟ้านั่งมองไม่ได้เพราะทุกๆคนต้องเข้าโครงการเหลียวซ้ายขวาดูหน้าหลัง.......หากยามปลอดก็ต้องแจว.....แต่ยามแห้วก็ต้องจอด
  • แม่น้ำ สีทอง

    5 มีนาคม 2550 21:03 น. - comment id 666023

    นั่งมองไปมาน่าดูชม
    นั่งมองสายลมที่ผ่านไป
    นั่งไปนั่งมา นั่งจนเมื่อย
    นั่งจนเหนื่อยขอยืนแทนจะได้ไหม
    ยืนมองซ้ายมองขวา ไม่เห็นใคร
    ยืนทำไมละเนี่ยย เสียเวลา
    ยืนแล้วย่อ ย่อแล้วนั่ง ระส่ำจิต
    นั่งแล้วคิดว่าจะแต่งทำไมหนา 
    นั่งแล้วยืน ยืนแล้วนั่ง ฉ่ำอุรา
    นั่งแล้วจะดีกว่าขอตัวไป....... 555
  • แม่น้ำ สีทอง

    5 มีนาคม 2550 21:14 น. - comment id 666028

    ขอแก้หน่อยนะจ๊ะ บรรทัดสุดท้ายต้องเป็น 
    
    นั่งแล้วนอนจะดีกว่าขอตัวไป....... 555
  • ฝนสีน้ำเงิน

    9 มีนาคม 2550 20:21 น. - comment id 668286

    สักวัน......จะนั่งมอง แม่น้ำสีทองให้เต็มตา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน