**.. แผ่นดินซึ่ง ความพอดี มีไม่มาก ก็กลบซาก คุณธรรม จนดำดิ่ง โลกส่ายหน้า ปฏิเสธ ข้อเท็จจริง ไม่รับรู้ สรรพสิ่ง ซึ่งเป็นไป.. **.. ความดีถูก ขีดขั้น ด้วยวรรณะ ซึ่งสัจจะ เหล่านั้น สำคัญไม่ ค่านิยม งมงาย ขยายไกล ฝังรากลึก จิตใจ ในผู้คน.. **.. คือสังคม เคยคาด อาจใกล้ถึง สักวันหนึ่ง ความชั่วช้า มาอีกหน ฟ้าจะร่ำ ร้องไห้ เป็นสายชล บอกว่าคน ที่ดี นี้ตายแล้ว... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
4 มีนาคม 2550 19:20 น. - comment id 665703
ดีเพื่อน งานดี ๆ มีให้เห็นอีกแล้ว เราชอบมาก เพราะดี คนดีได้ตายจากมนุษยชนไปนานนักแล้วมั๊ง
4 มีนาคม 2550 19:43 น. - comment id 665710
คนดีตายหมดตั้งแต่ยุคก่อนกรุงศรีแตกละมั้งเนี่ยะ เฮ้อ......ผลไม้สุกย่อมเน่าจากข้างในจริงๆ
5 มีนาคม 2550 11:13 น. - comment id 665865
คนดีไม่มีที่อยู่
5 มีนาคม 2550 13:48 น. - comment id 665924
ไม่ได้ตาย แต่ ไปอยู่อยุธยากันหมดมั้ง