ใบหน้าที่ยิ้มแย้มและสดใส ซ่อนความช้ำข้างในใครจะรู้ ความเจ็บปวดเพราะได้เพียงแค่ยืนดู เธอเคียงคู่ไปกับใครจนลับตา เจ็บกี่ครั้งก็ไม่คิดที่จะจำ ที่เธอทำเหมือนไร้ซึ่งเสน่ห์หา ยังดื้อด้านรักเธออยู่เรื่อยมา ไม่รู้ว่าเจ็บเท่าไรจึงจะพอ ใจมันคิดแค่เพียงอยากจะรัก แม้ช้ำหนักสักเท่าไรไม่เคยท้อ คนหนึ่งคนทำได้เพียงแค่เฝ้ารอ และแค่ขอซับน้ำตาคราทุกข์ใจ