ดื่มน้ำเมา ยังไม่เมา เท่ามีรัก มิอาจหัก มิอาจห้าม ไม่อาจหาย อันเมารัก สักกี่ปี จะรู้คลาย อันเมาเหล้า เช้าสร่างหาย ง่ายนิดเดียว
4 มีนาคม 2550 15:52 น. - comment id 665641
เพิ่งหัดแต่งอะ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
4 มีนาคม 2550 19:51 น. - comment id 665716
อืม.....เมาเหล้าตอนเย็นเหรอ หึหึหึ เช้าไม่สร่างง่ะแฮ้งค์ต้องถอนอีกนิด เย็นๆถึงดี
5 มีนาคม 2550 22:59 น. - comment id 666054
ช่วยแต่งมาอีกนะหวานดีชอบอ่ะถ้าแต่งแล้วเอามาให้อ่านด้วยนะจ๊ะdownaifun@hotmail.comนะ