กลอนดอกสร้อยคนทำงาน

บุญนำ

คนเอ๋ยคนทำงาน
ช่างน่าสงสารเป็นหนักหนา
อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตา
ทำงานเห็นแก่ชาติแผ่นดิน
อุตส่าห์ตรากตรำเคร่งเครียด
พากเพียรเพียงเสร็จงานใหญ่
และแล้วสิ่งได้รับเป็นอย่างไร
ตนเป็นไงใจมั่นหรือเปล่าเอย				
comments powered by Disqus
  • หอมดอกลำดวน

    4 มีนาคม 2550 14:36 น. - comment id 665634

    1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    4 มีนาคม 2550 20:48 น. - comment id 665738

    สู้ไว้ เพื่อลูกๆๆ(รึป่าว อิอิ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน