ดาราสาวยุคนี้....................เหลือเกิน เกียรติลูกผู้หญิงเมิน..........รักษ์รั้ง ล่อแหลมบ่รู้เขิน.................ขัดนุ่ง ห่มแฮ กลับยิ่งชิงประชันทั้ง...........แข่งเน้นหวาบหวิว อยากกู่ร้องก้องโลก.............บอกความ กาละเทศะทราม.................เสื่อมร้าง วุฒิภาวะต่ำตาม..................สำนึก พร่องแล ฟังมิขึ้นกระทำอ้าง...............บ่ได้เจตนา เลียนแบบอย่างฝรั่งไร้........เหตุผล นิยมรสนิยมสากล...............คลั่งไคล้ เขลาสติพิศข้ามยล..............ถ้วนถี่ แบบอย่างหญิงไทยไซร้.......ฝรั่งซึ้งชื่นชม
3 มีนาคม 2550 19:46 น. - comment id 665442
that all right
3 มีนาคม 2550 20:07 น. - comment id 665450
สวัสดีและขอบคุณ........ครับ แม่หญิงเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ที่มาทักทาย บทโคลงฯร่าย........ไม่เกินจริง
3 มีนาคม 2550 23:28 น. - comment id 665507
แวะมาอ่านค่ะ.. แต่แต่งไม่ค่อยเก่ง..
4 มีนาคม 2550 10:29 น. - comment id 665586
ขอบคุณครับ......แม่หญิง กุหลาบขาว แม่หญิงแต่งเก่งออก แต่กลับถ่อมตัว