------------------------------------------------------------------- แล้วรักของเราจะเป็นอย่างไร จะจืดจางลงบ้างไหม..ฉันแอบถามตัวเองอย่างนั้น คำรักที่เธอพูดมา..ความอบอุ่นที่เธอส่งให้ทุกวัน จะคงอยู่ หรือแปรผัน..ในเส้นทางที่ต้องเดินไป เธอบอกฉันตลอดเวลา.. ไม่ขอให้รักเพิ่มราคาหรือลดคุณค่า..ในวันไหน ขอแค่รักฉันเท่าเดิม..ขอให้รักเธอเท่าที่เคยใส่ใจ แล้วรักของเราจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป..เธอให้สัญญา ฉันไม่ได้หวังสิ่งใดมากไปกว่านี้ ขอแค่ความรู้สึกดีๆ..ตลอดทุกนาทีที่เธอห่วงหา แค่มีเธออยู่เคียงข้างตลอดไปในวันเวลา เหมือนที่เคยเป็นเสมอมา..และจะเป็นเสมอไป ----------------------------------------------------------------- ไม่ค่อยได้เข้ามา ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเยียน และฝากข้อความเอาไว้ ถึงจะไม่ตอบกลับ แต่ขอให้รู้ว่า...ยังคิดถึงเสมอนะคะ
3 มีนาคม 2550 13:25 น. - comment id 665336
เขียนได้น่ารักจังค่ะ ได้โปรดได้ไหม อย่ารักฉันมากขึ้นกว่าเดิมเลย ขอให้เธอรักฉันเท่าเดิมเท่านั้นก็พอ. แวะมาทักทายค่ะ
3 มีนาคม 2550 14:27 น. - comment id 665354
อ่อนหวาน ทำให้อ่อนไหวในรู้สึกคะ... แวะมาฝากความคิดถึงไว้ให้คะ
3 มีนาคม 2550 15:11 น. - comment id 665375
อย่างนี้ไม่จืดจางหรอกค่ะ..หวานเชียว..
3 มีนาคม 2550 18:43 น. - comment id 665402
นัสอิจฉาพี่นางฟ้าจัง อิจฉาจากใจเลยนะคะเนี่ย แวะมาขอคำอวยพรค่ะ พรุ่งนี้สอบเอเน็ตวันสุดท้ายแร๊ว อิอิ ^__^ คิดถึงนะคะ คิดถึงกลอนเพราะๆของพี่ด้วย แต่ตอนนี้นัสเศร้ามากมาย TT^TT
3 มีนาคม 2550 20:23 น. - comment id 665462
วันเวลาและการกระทำจะพิสูจน์คำสัญญา
4 มีนาคม 2550 00:06 น. - comment id 665516
อ่านเรื่องนี้ แล้วผมนึกถึงเพลง เพลงหนึ่งครับ ของ คุณพิบูลย์ศักดิ์ ละครพล หากพรุ่งนี้ฉันเอ่ยลา ธอจะมีน้ำตาให้ฉันไหม ความรู้สึกเธอจะเป็นเช่นไร จะเจ็บปวดแปลบใจหรือไม่เลย เพลงรักสำหรับฉัน เธอจะขับร้องมันอีกไหมเอ่ย ความรู้สึกอบอุ่นที่คุ้นเคย เธอจะปล่อยมันเปล่าเฉยอีกกี่วัน....
4 มีนาคม 2550 03:59 น. - comment id 665562
ไม่จ้า...รักของ ป. ไม่จืดจางจ้า..
4 มีนาคม 2550 13:36 น. - comment id 665622
เป็นความรู้สึกที่งดงาม... ขณะครุ่นคะนึง หัวใจคงเต้นตุ๊บตับ
5 มีนาคม 2550 10:44 น. - comment id 665840
เวลาจะตอบคำถามได้ดีที่สุดค่ะ
5 มีนาคม 2550 10:47 น. - comment id 665844
จริงนะน้องอร หลังจากทะเลาะกัน ยิ่งรักเขามากขึ้น ทำไมเขาอดทนกับเราจัง อิอิ
6 มีนาคม 2550 09:03 น. - comment id 666137
หายไปนานแวะมาอ่านกลอนเพราะๆค่ะ