Please Dont Go...... อาจฟังดูเหมือนคำขอโง่ๆที่ไม่เอาไหน แต่คำพูดทุกคำนั้นออกไปจากความเจ็บปวดของหัวใจ ที่มันไม่อยากจะสูญเสียเธอไปไกลจากหัวใจพังๆ Please Give Me One More Chance แม้มันไม่อาจจะแสดงถึงความรู้สึกทั้งหมดของใจฉัน แต่มันอยากบอกเธอเพียงว่ายังอยากจะมีกันและกัน นั่นคือความหมายของหัวใจฉันที่มันอยากบอกกับเธอ