หนึ่งแรงใจให้คนไกล

Salukphin

         ขอให้เธอประสบพบสิ่งหวัง
มากกำลังแรงใจไม่ท้อถอย
จะเป็นหนึ่งกำลังใจในมุมน้อย
และจะคอยส่งเสริมเพิ่มแรงใจ
รินน้ำใจใสสดจากหยดน้อย
หมั่นเติมบ่อยค่อยค่อยเพิ่มเสริมสิ่งใหม่
บริสุทธิ์ดุจน้ำทิพย์จิบชุ่มใจ
คือแรงใจให้คนดีที่แดนไกล.
				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    3 มีนาคม 2550 15:02 น. - comment id 665371

    คนแดนไกลตอนนี้เลิกคิดถึงแล้วค่ะ..10.gif
  • Salukphin

    4 มีนาคม 2550 08:41 น. - comment id 665570

    66.gifว้าแล้วคุณกุหลาบขาวไม่คิดถึงนางฟ้าแล้ซซีคะ51.gif51.gif51.gif10.gif
  • ก่องกิก

    4 มีนาคม 2550 18:15 น. - comment id 665672

    ขอเป็นน้ำตาลก้อน ผสมในถ้วยกาแฟ
    มีส่วนร่วมดูแล ยามไหนที่เธอโหยอ่อน
    ขอเป็นก้อนน้ำแข็ง ในแก้ว เย็นๆดับร้อน...ฯ
    .........พี่ขอเป็นหนึ่งแรงใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน