บอกตามตรงยังคงคิดถึงเสมอ ถึงแม้เธอจะอยู่ไกลจนสุดฝัน ยังรำลึกถึงคราที่มีกันและกัน ความหลังในครั้งนั้นยังตราตรึง แม้วันนี้เวลาผ่านไม่ย้อนกลับ ต่างลาลับไกลเกินกว่าเอื้อมคว้าถึง แต่ยังคงมีเธอเสมอในห้วงคำนึง ยังคอยซึ้งถึงเมื่อคราวเรารักกัน ยังคงรักและคิดถึงเช่นเมื่อก่อน ยังอาทรห่วงใยไม่แปรผัน ยังรอคอยวันเราสองได้พบกัน โอ้วันนั้นอีกนานไหมไม่รู้เลย
3 มีนาคม 2550 00:40 น. - comment id 536836
หากความรักเป็นเส้นทาง เราคงเดินทางมาไกลแล้ว
3 มีนาคม 2550 08:42 น. - comment id 655653
อีกนานสักแค่ไหนก็ไม่รู้ ใจหดหู่โศกเศร้าเร้ารุมเหลือ น้ำทะเลแห้งเหือดไปใช่มีเกลือ แต่เลือดเนื้อหัวไม่มีธอ.
3 มีนาคม 2550 09:52 น. - comment id 665252
คุณ Salukphin ไม่ว่านานสักแค่ไหนใจไม่ท้อ อาจต้องรอชั่วชีวาหากลัวไม่ รักฉันนั้นคงมั่นตลอดไป แม้นเวลาผันผ่านไปใจยังคอย ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันนะคะ
3 มีนาคม 2550 08:51 น. - comment id 665277
มั่นในรักสม่ำเสมอ หลงละเมอเพ้อพร่ำพวงหา ห้วงคำนึกรำลึกติดตรึงตา เธอนำพาฟันฝ่าทางมืดมน
3 มีนาคม 2550 12:33 น. - comment id 665294
คิดถึง..... มันเป็นความรู้สึกที่ดีนะครับ
2 มีนาคม 2550 23:28 น. - comment id 665348
ด้วยหัวใจผูกพันมั่นในรัก แม้นเธอจากไปไกลใจคิดถึง เพียงหนึ่งเดียวในหัวใจใฝ่คะนึง เป็นผู้ซึ่งอยู่กลางใจไม่ลืมเลือน..
3 มีนาคม 2550 16:59 น. - comment id 665383
การรอคอย พลอยให้ ใจทดท้อ จักถอดใจ แล้วไม่รอ หรือไฉน มิอาจห้าม ความคิดถึง ซาบซึ้งใจ ยังห่วงใย ยังอาทร ซ่อนในทรวง ********************************** คิดถึงได้ ถ้ามันจะไม่ทำให้ยิ่งทรมาน หวัดดีค่า
2 มีนาคม 2550 23:40 น. - comment id 665426
กุหลาบขาว เพียงหนึ่งเดียวที่มีในใจดวงนี้ ใจดวงที่มีแต่รักภักดิ์เสมอ เกลียวแห่งรักปักตรึงไว้กลางใจเธอ อย่าไผลเผลอนะพี่รพีคอย ขอบคุณที่เข้ามาทักทายนะคะ
4 มีนาคม 2550 02:45 น. - comment id 665536
คนที่จากไปไกล..จนลับตา..ยากหวนคืน