เพียงเพราะหัวใจที่คิดถึง จึงโทรมาตามสาย อยากได้ยินเสียงเธอคนอยู่ไกล รับสายหน่อยได้ไหม..ให้หัวใจได้มีแรง เพียงเพราะหัวใจที่อ่อนล้า จึงโทรมาหา ขอกำลังใจ จากเธอนี้ รับหน่อยน่ะคนดี อยากมีเธอนี้เป็นกำลังใจในวันที่ห่างกัน เพียงเพราะหัวใจที่ห่างหาย จึงโทรมาตามสาย ให้รู้ว่าคิดถึง อยากให้รีบรับนิดนึง เพราะความคิดถึง"ล้น"ใจ
2 มีนาคม 2550 11:33 น. - comment id 664845
คิดถึงจริงจริงนะ
2 มีนาคม 2550 13:07 น. - comment id 664879
ทำเบอร์สุหายครับ/ยังไงบอกมาใหม่นะครับ
2 มีนาคม 2550 15:02 น. - comment id 664954
ตอบพี่ก่องกิก ( ทำหายได้งัยค่ะ ไม่รักษาไว้เลยนี่ น้อยใจแย่ เหอๆ ** แบบว่าไม่เคยอ่ะจ้า)
2 มีนาคม 2550 18:14 น. - comment id 665119
คิดถึงใครคนหนึ่งซึ่งเคยแนบ เคยอิงแอบอบออมถนอมขวัญ คิดถึงใครคนหนึ่งซึ่งสำคัญ ที่บอกว่า รักมั่น นิรันดร
4 มีนาคม 2550 02:57 น. - comment id 665539
นึกถึงเพลงของเสถียร ทำมือเลย "ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึก ที่ยากเกินอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอสักคน"
22 กรกฎาคม 2550 19:01 น. - comment id 728161
หากคิดถึงก็โทรสิค่ะคนดี คนแถวนี้ยังคงเป็นห่วงเป็นใย และยังคงเป็น....กำลังใจ ให้เสมอยามเธอท้อแท้