ตรงโค้งฟ้า ที่ว่าไกล เกินไปถึง มองเห็นดาว เด่นดวงหนึ่ง กระพริบไหว สว่างวับ ขับแสงมา เป็นดาวใจ เป็นสีสัน ให้ฉันได้ ยลดาวงาม แม้ม่านหมอก จะหลอกให้ เหมือนไร้ดาว แสงสกาว พราวระยิบ อย่าเอ่ยถาม ดาวในใจ เปล่งแสงให้ ต้องเดินตาม คือดาวงาม อร่ามเรือง ไม่เคืองใจ ก่อนหน้านี้ ได้แต่จ้อง มองบนฟ้า เมื่อไหร่ดาว จะโน้มมา บ้างได้ไหม ไม่เคยคิด แม้สักนิด มีดาวใจ ยอมให้ใคร อย่างอ่อนไหว แค่เพียงเธอ ได้เป็นหนึ่ง อย่างซึ้งซึ้ง เป็นเจ้าของ ให้ครอบครอง ยกกล่องใจ ให้เสมอ เปล่าลวงหลอก กลับกรอกคำ ทำละเมอ ไม่ได้เพ้อ แต่ให้เธอ เป็นดาวใจ ..................เพื่อน.......................และ...........................เพื่อน...........................
2 มีนาคม 2550 00:37 น. - comment id 664671
เพราะดาวใจมีได้แค่เพียงเธอ มิเคยเพ้อพกหาดาวดวงไหน ที่สุดแล้วที่รักยิ่งจับดวงใจ คงรักได้เเค่เพียงดาวของตัวเธอ ดวงดาว กะ ดวงใจ มันน่าครอบครองพอๆกันเลยนะคะ คิคิ หวัดดีค่ะ เเวะมาแอ่ว
2 มีนาคม 2550 01:14 น. - comment id 664688
มาแล้วๆๆๆ จุ๊บๆ คิดฮอดเอื้อยน๊อจุ๊บๆๆๆ
2 มีนาคม 2550 07:25 น. - comment id 664714
ดาวที่ว่า...อยู่ฟากไหน...ของฟากฟ้า มีแต่คน...อย่างจับต้อง...และใฝ่หา เหตุอันใด...ค่านั้นมาก...ที่กล่าวมา บอกหน่อยหนา...อยู่ช่วงไหน...ของฟ้าไกล หรือเป็นดาว....ที่ข่าวลง...อยู่พักใหญ่ ที่แยกไป...ไม่ร่วมหมู่...เหมือนขื่นขม ดาวทีว่า...พอจะรู้...แล้วทุกคน ชื่อชอบกล...หลายคนเรียก...ละอองดาว.... .........ทำไปได้ไงวุ้ย........อิอิ
2 มีนาคม 2550 09:23 น. - comment id 664767
สวัสดีค่ะ เพียงแพรว คิคิ น่าครอบครองทั้งสองอย่างก็เหมาเลยค่ะ รีบๆ หน่อยน๊า อิอิ ขอบคุณว่าที่แวะมา จุ๊บๆๆๆๆๆๆ เป้น่ารัก คิคิ หอมๆๆๆ คนน่ารักจ้า ป้าคิดถึงอ่า อิอิ 4444.........................อ่า......รักจัง คิคิ ละอองดาว จินๆ อิอิ ขอบคุณค่าที่แวะมา
2 มีนาคม 2550 14:42 น. - comment id 664946
ขอให้เป็นดาวประดับใจของคุณงามงอน ตลอดไปนะครับ......
2 มีนาคม 2550 20:21 น. - comment id 665192
อยากเป็นทั้งดาวประดับใจ กับมีคนเป็นดาวประดับใจ ... แต่คงเพราะท้องผ้ามันผืนใหญ่ เลยยังไม่เจอ