ความรักในยามดึก

max099

>เพ่งพิศมองท้องฟ้าราตรีนี้
ในยามที่แสงจันทร์สาดส่องหน้า
เพ่งมองมองดูก็เห็นเป็นพักตรา
คือหน้าตาของเธอดูน่าชม
ลมก็หนาวน้ำค้างพราวหนาวระเรื่อย
กลับมิเหมื่อยคิดถึงน่าพาสุขสม
จะเก็บความรักดีๆในอารมณ์
เพลินพิศชมภิรมย์ชื่นดาษดื่นตา				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    2 มีนาคม 2550 00:04 น. - comment id 664654

    ยามดึกมา อุราชื่น ในคืนเงียบ
    ท้องฟ้าเรียบ ดวงดาว พราวไสว
    ตามองดาว พราวแจ่ม แอร่มใจ
    คิดถึงใคร คนหนึ่ง จนซึ้งทรวง   36.gif
    
    สวัสดีค่ะ...แวะมาทักทายค่ะ  11.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    2 มีนาคม 2550 00:49 น. - comment id 664681

    46.gif36.gif
  • เพียงแพรว

    2 มีนาคม 2550 00:50 น. - comment id 664682

    ดึกมา อุราหมอง ข้องในจิต
    เฝ้าครวญคิด ถึงคนรัก ที่ห่างหาย
    ยามลมหนาว พัดมา ช่างเดียวดาย
    ข้างๆกาย ไร้เงา เขาอยู่เคียง
    
    
    หวัดดีค่ะ ดึกๆเนี้ยหนาวจริงๆเลยที่เนี้ย  ปรึ้ยยย
    7.gif7.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน