เธออาจ มีใคร ในตอนนี้ แต่ฉันยัง มีความรู้สึก ดีดี ให้เสมอ ยังอยาก จะทักทาย ทุกครั้ง ที่เจอ แต่เป็นเธอ ที่เฉยชา ไม่มอง หน้ากัน ทุกครั้ง ที่เจอ ยังอยาก ส่งยิ้มให้ ยังอยาก บอกความ ในใจ ว่ารัก อยู่เสมอ อยากให้รู้ ว่าคนมาเซ่อ หัวใจเซอร์เซอร์ ยังแอบ มีใจ ให้เธอ ไม่เปลี่ยนแปลง