เมื่อวันนี้มาถึงจงจำจาก เวลาพรากแบ่งทางให้เป็นสอง แม้จะก้าวเดินหน้าต้องนึกตรอง เริ่มริลองตามหาความฝันตน แต่อีกใจก็ยังพะวงคิด ให้ดวงจิตอึดอัดแสนสับสน เฝ้าครวญคิดไม่เป็นสุขทุกข์กังวล ความห่วงแทรกวกวนอยู่ร่ำไป ถึงตัวเราทั้งสองนั้นจากลา เส้นทางไกลข้างหน้าอย่าหวั่นไหว เพราะมีฉันคนนี้ส่งแรงใจ ให้เธอก้าวต่อไปไร้กังวล ขอฉันเป็นเพื่อนคู่คิดและมิตรแท้ คอยช่วยแก้ปัญหายามสับสน หวังให้เธอผ่อนคลายความทุกข์ทน ให้หลุดพ้นสิ่งเลวร้ายกลายเป็นดี
1 มีนาคม 2550 15:37 น. - comment id 664452
กำลังใจของใครให้น้องเจ้า ให้รับเอาสู่ใจอันยิ่งใหญ่ กำลังใจของพี่มอบให้ไป เป็นแรงใจยิ่งใหญ่ให้น้องยา
1 มีนาคม 2550 19:31 น. - comment id 664575
ขอทุกสิ่งที่เธอปรารถนา จงสมดังจินตนาที่คิดฝัน ขอพลังจงอยู่คู่เธอในทุกวัน เป็นกำลังใจให้น้องนั้นจงสมใจ ...................... มะได้เจอนานนนนนนนนมากกกก หวังว่าน้องเล็กจาสาบายดีน๊ะจ๊ะ.......
1 มีนาคม 2550 21:28 น. - comment id 664602
ขอเป็นแรงใจให้ก้าวเดิน หากเผชิญสิ่งใดอย่าไหวหวั่น ความอดทนมุ่งมั่นบังเกิดพลัน สิ่งสำคัญนั้นคือใจของตน เป็นกำลังให้น้องเล้กด้วยเนาะ