นุ่น..สาวงามสุดสวยรวยรอยยิ้ม เธอยิ้มกริ่มสดใสให้เสน่หา เพียงรอยยิ้มพิมใจเธอให้มา แสนสะท้านวิญญาของผู้ชม เป็นดาราลอยเด่นบนแผ่นเมฆ เธอเป็นเอกแห่งความสวยรวยสุขสม พิศด้านซ้ายด้านขวาเธอน่าชม อภิรมย์เพลินจิตคิดยินดี ทุกบทบาทเธอเล่นเด่นทุกเรื่อง ทรัพย์นองเนืองคนชื่นชมไม่หน่ายหนี เล่นบทร้ายบทเด่นหรือคนดี ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนแฟน