ฉันขอคืน......... ความหวานชื่นของหัวใจในความหลัง ให้เธอเก็บกอบกลับไปใช้อีกครั้ง เพื่อเติมหวังหวานรักใหม่ยามได้เจอ ด้วยวันนี้มีเขาเราต้องจบ รักแรกพบคืนไปใช่พลั้งเผลอ หยุดถ้อยคำฉ่ำหวานหว่านปรนเปรอ ขอโทษเธอแค่รอยเหงาผ่านเข้ามา ฉันและเขาเข้าใจรักภักดิ์คงมั่น ต่างผูกพันสัญญาใจใยเสน่หา รักด้วยรักถักใจมอบตอบกันมา ชั่วดินฟ้ามีรักเดียวเกี่ยวก้อยใจ.