หนึ่งกำลังใจให้กันวันฟ้าสวย เป็นโชคช่วยอำนวยอวยสุขสม แสงสีทองผ่องใสได้ชื่นชม ลมพร่างพรมไอเย็นเป็นรางวัล หนึ่งกำลังแรงใจไกลข้ามฟ้า ฝากลมมาหนุนใจลบไหวหวั่น อย่าอ่อนแอแท้ท้อพ้อรำพัน ยิ้มกำนัลจากใจใส่ลมมา ยามเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลับตาพัก โหมงานหนักแค่ไหนหากใจล้า ก็หวั่นไหวได้บ้างบางเวลา โปรดรู้ว่าคนไกลห่วงใยเธอ ให้แสงทองของตะวันปันไออุ่น ให้ลมกรุ่นสายใจไปเสนอ ให้เมฆสวยช่วยเสริมยิ้มพิมพ์ใจเธอ จันทร์เสนอแสงนวลเย้ายวนใจ ดาวพรายแสงแข่งกะพริบระยิบยับ ฟากฟ้าหลับก็พลันตื่นฟื้นหลงใหล น้ำค้างพรมห่มห่อทอสายใย มามอบให้เธอคนดีที่แดนไกล.
28 กุมภาพันธ์ 2550 23:43 น. - comment id 664164
ขอบคุณครับสำหรับบทกลอน ความหัวงยังคงอยู่ ขอบฟ้ากว้างไม่เห็นกัน ขอมีเธออยู่ในฝัน ชั่วชีวันฉันเฝ้าคอย จากคนไกลบ้าน
1 มีนาคม 2550 09:57 น. - comment id 664245
มารับกำลังใจงามค่ะ จะว่าอะไรมั้ยเอ่ย ? อิอิ
1 มีนาคม 2550 17:19 น. - comment id 664496
จากใจนางฟ้ามอบให้หมดเลยจ้า
3 มีนาคม 2550 22:19 น. - comment id 665499
,มารับกำลังใจ และส่งต่อไปให้ด้วย...