นอนบนเตียงเคียงกับความเหงา มีความเศร้าคลอเคล้าไม่ห่างหาย เจ็บซ้ำๆย้ำทุกวันมันเจียนตาย ไม่อาจระบายเป็นคำพร่ำรำพัน แหงนมองฟ้าเงยหน้ามองดวงดาว มีความหนาวเป็นเพื่อนในคืนฝัน ฝันว่าเธอยังอยู่คู่เคียงกัน เพ้อตื่นฝันพลันเธอหายไปลับตา น้ำตามันท่วมอยู่ในอก มันไหลตกอยู่ข้างในใจเหว่ว้า แสบในอกฟกในใจไม่รู้ว่า เราจะบ้าอย่างนี้อีกกี่คืน ระทมอกสะท้อนใจใครไม่เห็น มองแค่เป็นขี้เมานั่งทนฝืน กินแต่เหล้าเมามายทุกค่ำคืน สุดกล้ำกลืนน้ำตาไว้ในใจตน มีเพียงเหล้ากับความเหงาอยู่เป็นเพื่อน อีกกี่เดือนกี่ปีจะผ่านพ้น เจ็บครั้งนี้นานนักสุดจะทน อยากให้พ้นคืนหนาวร้าวรานใจ ขอบคุณพี่หนุ่มผู้ให้ข้อมูล ขอบคุณนิวและมิน ผู้ที่ทำให้แต่งกลอนสนุกขึ้น
28 กุมภาพันธ์ 2550 11:38 น. - comment id 663835
28 กุมภาพันธ์ 2550 11:42 น. - comment id 663837
สุดยอดหะ
28 กุมภาพันธ์ 2550 18:50 น. - comment id 664032
อย่าหาทางออกทางนี้เลยค่ะ..สมาธิค่ะช่วยได้ ไม่ทำลายสุขภาพ..
1 มีนาคม 2550 00:31 น. - comment id 664185
นึกถึงตัวเองเมื่อ3-4เดือนที่แล้ว
1 มีนาคม 2550 15:45 น. - comment id 664457
เหมียวววววว อกหักเข้าวัดก็ท่าจะดีนะคะ