คิดถึงเธอครั้งใดใจก็หวั่น ด้วยสัมพันธ์ครั้งนั้นช่างลางเลือน ก็เธอจากฉันไปตั้งเกือบเดือน แกล้งลืมเลือนซ้ำยังไม่คืนตังส์ เจ็บครั้งนี้เกินกว่าใจฉันรับได้ เก็บเธอไว้ใส่กุญแจห้องแค้นใจ เผื่อวันหน้าจะมาพบกันใหม่ ตังส์ยืมไปเมื่อไหร่จะใช้คืน --------------------------------------------------------------- จาก ชุมนุมคนรักเพชรพระอุมา