ใคร่ส่งข่าว หาคน ที่เรารัก มัทไม่ค่อย ว่างนัก เลยวันนี้ ตั้งแต่เช้า หัวฟู น่ะคุณพี่ น้องมัดหมี่ ทำงาน บานตะไท เคยหยอกล้อ เย้าแหย่ ให้คลายเศร้า ................... พี่พายุแต่กลอนต่อให้ด้วยนะคะ มัดหมี่จะออกข้างนอกแล้วค่ะ คิดถึงพี่ที่สุดค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2550 11:35 น. - comment id 663202
เดือนนี้กานต์ว่างตลอดเดือนเลยค่ะพี่มัดหมี่
27 กุมภาพันธ์ 2550 11:59 น. - comment id 663210
เริ่มว่างแล้วเหมือนกัน
27 กุมภาพันธ์ 2550 14:28 น. - comment id 663293
เมื่อวานกะวันนี้ตอนเช้านู๋เอมก็หัวฟูค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ฟูแหล่ะ เลยแวะมาป่วน .. เอมก็คิดถึงคนคนนึงพอสมควรค่ะพี่มัดหมี่ แต่ว่า ความคิดถึงคงไปไม่ถึง ล่ะมั้งคะ
27 กุมภาพันธ์ 2550 14:49 น. - comment id 663319
อยากจะต่อกลอนให้....กลัวว่าฝีมือยังไม่เข้าขั้น เคยหยอกล้อ เย้าแหย่ ให้คลายเศร้า ไม่เคยเหงา เลยนี่ พี่พายุ ได้ความสุข คลุกเคล้า จนหัวฟู พี่พายุ เหวี่ยงฟัด มัดหมี่เอย ...................
27 กุมภาพันธ์ 2550 16:47 น. - comment id 663435
การให้มีแต่ได้ คือความสุขไงล่ะ แม้ไม่สมหวังก็อย่าเอามาคิดนะไม่ได้เจอ กันนานแสนนานแล้วนะครับ แก้วประเสริฐ.
27 กุมภาพันธ์ 2550 17:06 น. - comment id 663458
แวะมาฝากความคิดถึง...
27 กุมภาพันธ์ 2550 19:12 น. - comment id 663563
นึกว่าจะเลียนแบบคุณหมอพรทิพย์เสียอีก คงไม่ว่างหัวฟูอยู่ทั้งคู่ แวะมาดูเย็นนี้คงสดใส เรื่องอีนุงตุงนังอย่ายุ่งใจ ขอเพียงให้ยุ่งแค่งานด้านอื่นเบา
27 กุมภาพันธ์ 2550 21:55 น. - comment id 663624
เฮ้อ ยังหางานประจำทำเหมือนเดิม เซ็ง
28 กุมภาพันธ์ 2550 10:31 น. - comment id 663803
... เคยหยอกล้อเย้าแหย่ให้คลายเศร้า ... เคยเคลียเคล้าแนบข้างช่างสุขสม ... เคยโอบกอดยอดชู้แม่เอวกลม ... เคยจูบดมสองแก้มที่แย้มงาม ... หอมเส้นผมยามสัมผัสกอดรัดน้อง ... กลิ่นกายผ่องหอมชื่นตื่นกลิ่นสาว ... ปากเย้ายวนชวนจุมพิตสนิทยาว ... จูบบางเบาเปลือกตาน้องทั้งสองดวง ... แม้เป็นเพียงแค่ความฝันพลันตื่นหาย ... ยังติดใจตราตรึงคนึงหวง ... สุขในรักมากกว่าสุขใดทั้งปวง ... ขอคู่ควงเคียงข้างกันนิรันดร
28 กุมภาพันธ์ 2550 23:19 น. - comment id 664148
น้องกานต์ หากว่าง ๆ ก็ไปช่วยพี่มัททำงานนะคะ แล้วจะจ้างกรณีพิเศษค่ะ ต้องการผู้ช่วยหลายตำแหน่งค่ะ คุณแม่มด ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ น้องเอมจ๋า คิดถึงใครรักใครต้องบอกเค้านะคะ มันเป็นความรู้สึกทีดีดีที่เกิดขึ้น เฉพาะใครบางคนเท่านั้น หากไม่รีบบอกจะไม่มีโอกาสบอกเค้านะคะ พี่ก้องจ๋า ที่ต่อมาน่ะ เต็มใจต่อให้ป่าวคะ อิอิ อย่างไรก็ขอบคุณค่ะ ก็อยากให้พายุเหวี่ยวฟัดมัดหมี่จริง ๆ เจ้าค่ะ นี่ได้แต่คิดได้แต่ฝันทำอย่างนั้นไม่ได้ค่ะ ลุงแก้วจ๋า มัทแวะเข้ามาอ่านเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ค่อยได้แต่งกลอน ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายค่ะ คิดถึงลุงแก้วเสมอนะคะ คิดถึงเช่นกันค่ะ
28 กุมภาพันธ์ 2550 23:24 น. - comment id 664152
พี่ชัยจ๋า เรื่องที่ชอบทำให้เรายุ่งตุงนังในหัวใจ มีเรื่องเดียวนะคะ เรื่องงานแม้จะยุ่งก็ยังไม่หนักหนาค่ะ คิดถึงพี่ชัยเสมอค่ะ ซำบายดีบ่ค้า คุณเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดายจ๋า มีงานประจำทำน่ะดีแล้วนะคะ หากเป็นงานจรไม่ค่อยดีค่ะ ไม่มั่นคง แต่หากมีงานพิเศษทำนี่จะดีมาก ๆ ค่ะ รายได้เยอะ ชอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ พี่พายุจ๋า มัทขอบคุณที่กรุณาทำให้มัทมีความสุขนะคะ คิดถึงและห่วงหาพี่เสมอค่ะ