หนึ่งในความรักของหัวใจ ...หนึ่งสิ่งที่ฉันมอบให้... คือความรักความห่วงใยจากใจจริง ถึงวันนี้แล้วจะรักฉันได้ไหม แม้สิ่งที่ฉันมอบให้ก็ออกมาจากใจทุกสิ่ง ขอแค่ความรักจากใจเธอจริง-จริง จะให้ทิ้งอะไร...ฉันก็ยอม ปล่อยเขาให้อยู่ในใจ แม้ฉันรู้ว่าลึก-ลึกเธอจะเก็บเขาไว้ก็ตาม ต่อจากนี้ต่อไปฉันจะหยิบยื่นฝันใหม่ที่เธอต้องการ ทิ้งเขาไว้ให้เป็นอดีตที่ร้าวราน...ในใจเธอ
27 กุมภาพันธ์ 2550 09:52 น. - comment id 663142
รักแล้วคงทิ้งยากค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2550 14:35 น. - comment id 663301
อยากจะทิ้งเหมือนกันค่ะ แต่ว่าคงรอวันให้มีคนที่รักเรามากมาก และจริงจริง ก่อนคงจะทิ้งได้
27 กุมภาพันธ์ 2550 15:31 น. - comment id 663363
หนึ่งรัก......สองใจ....ไม่หมายว่าเป็นวันทองทุกข์หนัก คนนั้นก็ดี คนนี้ก็รัก ปัญหานี้คิดหนัก
27 กุมภาพันธ์ 2550 16:58 น. - comment id 663449
ความรักของหัวใจให้ความสุขยามแรกพบ แต่นานๆเข้า ฮึๆๆมีทุกข์มากกว่าสุขครับ แก้วประเสริฐ.