เก็บไว้ในใจ

ทัชมาฮาล

เก็บในใจ มานานเนิ่น เกินไปแล้ว
ตั้งใจแน่ว แน่ไว้ ในใจนี้
จักไม่บอก ให้เธอรู้ แม้สักที
ฝังจนจม ใจดวงนี้ มิเอ่ยไป
รู้ว่าเรา แตกต่าง ระหว่างกัน
เธอเป็นฝัน สุดฟ้า เกินเอื้อมไหว
ไม่กล้าหรอก บอกเผย เฉลยไป
ถึงความใน สุดจะรัก มิพักวาย				
comments powered by Disqus
  • bananaleaf

    26 กุมภาพันธ์ 2550 20:06 น. - comment id 662931

    หากไม่เผยไฉนเลยจะแลเห็น
    ว่าเธอเป็นคู่ครองของฉันไหม
    ได้โปรดเผยเฉลยจิตคิดในใจ
    หากว่าใช่จะได้ตอบมอบรักเธอ
    
    หญิงรพี
    1.gifแวะมาพักและทักทาย1.gif
  • ทะเลใจ

    26 กุมภาพันธ์ 2550 20:18 น. - comment id 662939

    เอื้อมคว้าเธอมาอยู่ชิดใกล้
    แต่ก็ไกลเกินความเป็นจริง
    เธอสูงเกินใฝ่ในทุกสิ่ง
    ฉันทำได้แค่ทิ้งความรักไว้ข้างใจเธอ ....
    
    
    ทั้งทั้งที่ก็รักมากมายแต่ด้วยเพราะเรารู้สึกว่าเราไม่คู่ควรมันก็ทำได้แค่ บอกรักใจเท่านั้นล่ะเนอะ 43.gif
  • ทัชมาฮาล

    3 มีนาคม 2550 15:12 น. - comment id 665376

    จากก้นบึ้ง ข้างใน ใจดวงนี้
    มีเพียงพี่ นี้เท่านั้น มิผันหาย
    รักสุดรัก เอ่อท้น ล้นดวงใจ
    เก็บกดไว้ ข้างในใจ แต่ไรมา
    
    *********************************
    
    แต่งต่อให้ด้วยน้า
    
    ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน