นอนไม่หลับออกมานั่งนับดาวบนฟ้า คืนนี้ทำไมเห็นแต่หน้าตาของคนที่คุ้น รอยยิ้มแบบนั้นที่คิดถึงยิ้มอ่อนละมุน มือที่โอบให้ใจอุ่นเวลาไม่มีใคร นับดาวไปกี่ดวงแล้วนั่น จากร้อยเป็นพันเห็นดาวเป็นหน้าเธออยู่ได้ อยากไปหาเธอที่รักแต่ไกลกันนักไม่รู้จะทำไง คิดถึงนะรู้ไหม..คิดถึงทกุวัน ไม่รู้ว่าเธอคืนนี้อยู่แห่งไหน จะคิดถึงกันบ้างไหมหรือมานั่งมองดาวเหมือนกับฉัน อยากตะโกนบอกฟ้าว่าคิดถึงธอทุกวัน ไม่เป็นไรส่งใจไปบอกแทนละกัน...ฉันคิดถึงเอ
26 กุมภาพันธ์ 2550 16:21 น. - comment id 662848
ฝากกับดาวบอกเธอคิดถึงด้วย ให้ดาวช่วยบอกเธอที่เพ้อฝัน ฝากให้ดาวนำรักไปฝากกัน ฝากบอกฉันนั้นคิดถึงแต่เธอ
26 กุมภาพันธ์ 2550 18:59 น. - comment id 662913
เหงา-เหงา ลำพังก็นั่งมองฟ้า อยากให้น้ำตามันย้อนรินไหล กลับคืนเข้าไปข้างในหัวใจ เผื่อพรุ่งนี้วันใหม่-ฉันจะมีใจที่แข็งแรง ให้ลมให้ฟ้ารู้ว่าฉันเหงา แล้วช่วยปัดเป่าเอาความแห้งแล้ง ไปจากหัวใจที่ไร้เรี่ยวแรง คืนความแข็งแกร่งของหัวใจให้ฉันที .................................................... ไม่ค่อยเกี่ยวกับความคิดถึง... แต่ก็อารมณ์เหงาๆ เหมือนกันนะคะ กลอนดูเหงา...แต่ก็น่ารักดีค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2550 11:14 น. - comment id 663190