อย่ากลัว ความผิดพลาด อย่าขี้ขลาด อย่าท้อแท้ เมื่อผิด หาทางแก้ ไม่มีแม้ คำซ้ำเติม ขอมีกำลังใจ ขอมีไฟ ให้ฮึกเหิม อย่าหยุดอยู่ที่เดิม ขอให้เริ่มใหม่อีกครั้ง ใครจะ ผิดพลาดได้- ตลอดไป อย่าสิ้นหวัง ขอเพียง มีพลัง ความพลาดพลั้ง คือบทเรียน
26 กุมภาพันธ์ 2550 11:10 น. - comment id 662702
ให้ความผิดหวังเป็นพลังเพื่อวันใหม่ สู้ๆค่ะ
26 กุมภาพันธ์ 2550 11:34 น. - comment id 662718
มอบให้ใครนะกลอนนี้
26 กุมภาพันธ์ 2550 16:17 น. - comment id 662842
น่ารักค่ะชอบมากๆเลย .....ยามท้อขออย่าถอย อย่าใจน้อยแล้วถอยหนี ยามแพ้ขอถามที สู้เต็มที่แล้วหรือยัง .....แพ้ได้ชนะได้ ขอเพียงใจไม่สิ้นหวัง สู้ไว้ให้เต็มพลัง ถึงแม้พลั้งยังหยัดยืน
12 มีนาคม 2550 21:14 น. - comment id 669627
ขอบคุณที่แวะมาอ่านคับ