ฉันก็แค่ คนคนหนึ่ง ที่ซาบซึ้งกับอะไรง่ายง่าย มีโศก มีเศร้า มีเหงาใจ มีสุข มีสดใส เหมือนทุกคน ฉันก็แค่ คนธรรมดา ใครจะว่าอย่างไร...ไม่สน มีทั้งดี ทั้งชั่ว ปะปน ฉันก็เหมือนคนอื่นทั่วทั่วไป วันเวลา จะทำให้เธอรู้จัก "รู้จัก" ที่หมายถึง "เข้าใจ" จะรอ...แม้จะนานสักเพียงไหน รอวันที่ จะเข้าใจ เชื่อใจกัน อยากจะให้ เธอนั้นได้รับรู้ สิ่งที่อยู่ ลึกลึก ในใจฉัน ความรัก ความห่วงใย ที่ให้กัน ทุกสิ่งนั้น ล้วนออกมาจากใจ