โปรดอย่าเปรียบน้องเป็นเช่นดอกฟ้า หากใครไม่ปองคว้าจะพาหมอง อกเรียมร่ำช้ำตรมไร้คนครอง น้ำตานองรินหลั่งใจให้โรยลา และอย่าคิดว่าตัวพี่นี้ต่ำต้อย อย่าคิดน้อยดวงใจในวาสนา น้องเปรียบพี่ดั่งเจ้าชายในชีวา วาสนาขีดบรรจบให้พบกัน อย่าคิดท้อถอดใจเลยทูลหัว อย่าเมามัวคำคนอื่นจะโศกศัลย์ จงมั่นใจในรักตอบมอบแก่กัน รักคุณนั้นมั่นจริงดังวาจา จะรอคอยพี่เอื้อมคว้ามาให้ถึง เฝ้าคะนึงรำพึงเพ้อละเมอหา น้องอดทนรอคอยนะพี่ยา จะรักให้สาสมใจที่ใฝ่ปอง หญิงรพี