ขอแค่ฝัน

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ไม่อยากลืมตาตื่น
ถ้าการนอนหลับในทุกค่ำคืนมีเธอชิดใกล้
ขอแค่ฝันที่เราจะมีกันเรื่อยไป
ขอหลับตาไม่รับรู้เรื่องใดๆในโลกความเป็นจริง
--------------------------------------------------------
อยากจะหยุดแค่ฉันรักเธอ
เรื่องจริงที่ต้องเจอไม่ขอรับรู้ทุกสิ่ง
ขอกอดเธอในฝันที่เธออยู่ข้างฉันจริงๆ
ตื่นมาแล้วถูกทอดทิ้งจะอยู่ในโลกของความจริงเพื่ออะไร
----------------------------------------------------------------
อยากจะกอดเธอไว้นาน-นาน
หลับตาอยุ่ในฝันตลอดไปนั้นจะได้ไหม
ความจริงที่ปวดร้าวไม่มีเธอข้างกาย
หลับตาฝันเมื่อไรฉันก็ไม่เดียวดาย...เพราะมีเธอ
นานๆแวะมาทีวันนี้เลยแต่งได้เยอะหน่อย
แล้วว่างๆจากงานจะมาแต่งใหม่นะจ๊ะ
คิดถึงทุกๆคน
บายๆ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    25 กุมภาพันธ์ 2550 15:29 น. - comment id 662500

    เข้ามาชม
  • นางฟ้าซาตาน

    25 กุมภาพันธ์ 2550 22:58 น. - comment id 662562

    เพราะค่ะ
    ชอบอ่านงานคนคอเดียวกัน
    
    อิอิ
  • Silver Snitch

    26 กุมภาพันธ์ 2550 11:35 น. - comment id 662719

    36.gif36.gif36.gif
  • Silver Snitch

    26 กุมภาพันธ์ 2550 11:41 น. - comment id 662724

    36.gif36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    26 กุมภาพันธ์ 2550 13:19 น. - comment id 662788

    จากไอดิน กลิ่นนา
    สาวบ้านป่า อย่าน้อยใจ
    8.gif8.gif8.gif
  • แน็ต..น้องสาวคนเดิม..จำได้ไหม

    27 กุมภาพันธ์ 2550 18:48 น. - comment id 663555

    16.gifคนที่แน็ตแอบรักชื่อ หนุ่ย อยู่มวกเหล็ก   สระบุรี..เป็นคนบ้านสวน..หนองย่างเสือ..เราไม่ได้เจอกันบ่อยนักอยากจะบอกว่า  แน็ตรักพี่หนุ่ยอยู่นะไม่ว่าพี่หนุ่ยรักใครอยู่หันมามองกันบ้างยังรออยู่...  รักอยู่รู้บ้าง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน