คนข้างๆเธอไม่รักบ้างหรอ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ไม่รู้เธอยังมองหาใคร
คนใกล้ตัวที่เคยชิดใกล้ทำไมมองไม่เห็น
คนข้างๆนี่ไงที่รักเธอมานานทุกเช้าเย็น
เธอมองข้ามไม่เห็นกลับมัวมองใคร
คนใกล้ไม่เอื้อมมือคว้า
คนไกลตามัวไปรอรักจากเขาอยุ่ได้
คนที่รักเธอเธอกลับไม่รักไม่ใส่ใจ
คนอยู่ไมยอมห่วงใยแต่ไปห่วงหาใครกัน
อยุ่ตรงหน้าเธอนี่ไง
สบตากันสักนิดได้ไหมแล้วจะรับรุ้ถึงความรู้สึกของฉัน
ความรักที่เก็บไว้มันล้นจนอยากจะเอ่ยปากบอกกัน
ติดที่เธอเท่านั้นที่ในทุกคืนวัน..ได้แต่มองข้ามไป				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 กุมภาพันธ์ 2550 14:33 น. - comment id 662490

    คนอยู่ใกล้ๆมักจะไม่ค่อยรู้ตัวว่ามีค่ะ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    25 กุมภาพันธ์ 2550 19:32 น. - comment id 662525

    น่านจิคะ
    
    คนข้าง-ข้าง ทะม๊ายย มองไม่เห็น T^T  หุหุ
    
                     59.gif11.gif
  • ยิ่งลักษณ์

    25 กุมภาพันธ์ 2550 20:21 น. - comment id 662530

    เง้อ...
    
    ปลงแล้วล่ะค่ะ
    
    15.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    25 กุมภาพันธ์ 2550 23:30 น. - comment id 662584

    คนที่เลี้ยงเช็ดก้นคุณ..ไม่รักบ้างเหรอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน