แต่ก่อนนั้นเคยเชื่อในรักแท้ ไม่มีใครสักคนมาดูแลในยามอ่อนไหว กี่ครั้งที่รักคนอื่นอย่างจริงใจ ผลตอบแทนที่ได้ไม่มีความจริงจังกลับมา แต่วันนี้ที่เราได้รักกัน เธอทำให้ความไหวหวั่นในวันวานที่เคยอ่อนล้า มีเธอคลายเหงาเป็นคนเคียงข้างในวันปวดร้าวมีน้ำตา มีเธอคนดีคอยห่วงหาและห่วงใย มันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า ผู้คนมากมายแต่เรายังพบและมารักกันได้ เรื่องมหัศจรรย์ที่เราสองคนจะใจตรงใจ เธอเชื่อไหมว่าฟ้าส่งเราให้...มาคู่กัน
25 กุมภาพันธ์ 2550 11:50 น. - comment id 662430
ไม่รู้เป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า แต่มีเงาของเธอในใจเสมอ
25 กุมภาพันธ์ 2550 23:11 น. - comment id 662575
คนมีเป็นพันล้านในโลกนี้ แล้วทำไมพวกเราจึงได้รู้จักกัน คมคำแคลมป์ : ในโลกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญมีเพียงแต่พรหมลิขิต
26 กุมภาพันธ์ 2550 06:17 น. - comment id 662617
พรหมลิขิตบรรดาลชักพา.. นำพวกเรามาพบกันได้.... ************************************ สองคำสำหรับสองคนที่เป็นเนื้อคู่กัน... รัก และ อดทน.... สวัสดียามเช้า...
26 กุมภาพันธ์ 2550 22:11 น. - comment id 662962
เป็นสำนวนแฝงไว้ด้วยความเชื่อ แต่ที่จริงเป็นแรงปรารถนาที่จะให้สิ่งนั้นสมหวังดังใจคิด จากwisatha@hotmail.com