อยากหลับฝันดี

บุญมี

ปิดไฟใส่กลอนประตู
	แล้วเอียงหูฟังเสียงโทรศัพท์
	หากว่าดังจะได้เอื้อมมือรับ
	อยากยินคำ 'ผมเองครับ .. ที่รักของคุณ'
	นอนตะแคงกอดหมอน
	คิดถึงคุณก่อนนอนมันอบอุ่น
	'ราตรีสวัสดิ์ครับ'  คือคำคุ้น
	ที่ยังวิ่งกันวุ่นในคิดถึง
	นอน อมยิ้ม
	ความเอมอิ่มปริ่มเปรมเกษมซึ้ง
	'หลับฝันดี' คำนั้นยังตราตรึง
	มันหลับครึ่งตื่นครึ่ง ยังซึ้งใจ
	ฮ้าววววววววววว ..
	ครบสามหาว แต่หูยังตะแคงไว้
	รอฟังเสียงโทรศัพท์ของหัวใจ
	โทรมาบอก 'กู๊ดไนท์นะคนดี' 				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    25 กุมภาพันธ์ 2550 05:16 น. - comment id 662367

    Good nite เด้อ31.gif
  • วิภาวดี

    25 กุมภาพันธ์ 2550 09:17 น. - comment id 662402

    โทรศัพท์ใจ...
    
    9.gif9.gif9.gif9.gif9.gif
  • เพียงพลิ้ว

    25 กุมภาพันธ์ 2550 12:00 น. - comment id 662441

    ฝันไหนได้มีคนพูดแบบนี้ ก็หลับฝันดีค่ะ
    คืนนี้ขอให้หลับฝันดีนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    26 กุมภาพันธ์ 2550 13:38 น. - comment id 662795

    ฮัลโหลล....นี่พี่ก่องกิกนะครับ
    ทำอะไรอยู่
    นอนหรือยัง
    ฝันดีนะ
    กูดไนท์ครับ
    15.gif15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน