ลมร้อนมาเยือนแล้วแก้วตาน้อง เป็นสื่อพ้องน้องร้อนใจหาใครเหมือน ด้วยรอคอยยลยินเสียงเพียงลางเลือน มิมาเยือนเสียแล้วไม่แคล้วตรม เฝ้าฟังเสียงโทรศัพท์รอรับสาย โทรมากมายไร้เสียงพี่ฤดีฉงน คุณไม่ว่างหรือมีใครให้ชื่นชม แสนระทมระบมจิตด้วยคิดรอ จะตัดใจไม่คอยแล้วแก้วตาน้อง จะไม่หมองร้องไห้อีกแล้วหนอ ด้วยคุณนั้นไม่คำนึงถึงคนรอ ได้โปรดขอลมร้อนพัดตัดอาลัย