ต่อแต่นี้คงไม่มีไม่มีแล้ว เสียงเจื้อยแจ้วไพเราะเสนาะหู ต่อไปนี้คงไม่มีแล้วโฉมตรู คอยเคียงคู่แนบชิดสนิทกาย เคยบอกรักรักเธอสักหมื่นพัน เคยวาดฝันวันนี้ไร้ความหมาย ตั้งแต่วันที่ฉันนั้นเดียวดาย เมื่อนาทีสุดท้ายเธอหมดไป หมดไปแล้วความรักความห่วงหา หมดเวลาความสุขที่ฝันใฝ่ หมดเวลาเราสองครองฤทัย หมดกันไปเพราะเธอไปไกลเหลือเกิน