อย่ามัวแต่ฝันนะจ๊ะ

DREAM...คนฝัน

หลับไป...
และฝันว่า...
อยู่บนฟากฟ้าแสนไกล... 
         มีเพื่อนเป็นดวงดาว
         ปุยเมฆขาวพราวฟ้าใส
         สายฝนเย็นฉ่ำใจ 
         คือสายใยความผูกพัน
      ...เมื่อฉันตื่นขึ้นมา
         และพบว่าเป็นเพียง "ฝัน"
         เสียดายอยู่เหมือนกัน
         ที่ความฝันพลันร้างรา
             ...แล้วก็ได้พบความจริง
                ทุกๆสิ่งที่พบมา
                ถึงแม้จะมากมีค่า
                แต่...ไม่ควรเสียเวลา
             ...ให้กับความฝันนานเกินไป...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 กุมภาพันธ์ 2550 13:03 น. - comment id 662200

    ฝันแล้วก็ลงมือทำ คงได้พบฝันที่เป็นจริงค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • 44444

    24 กุมภาพันธ์ 2550 15:56 น. - comment id 662256

    หากที่กล่าว...ในความฝัน...เป็นความจริง
    ใยไม่นิ่ง...รอความจริง...วิ่งเข้าหา
    จะกล่าวเอา...ว่าความฝัน...ที่ฝันมา
    ให้วิ่งหา...ตามความฝัน...ดังที่ใจ
    แต่คิดไป...ใยฝันเรา...จึงได้เปียก
    แล้วมาคิด...ว่าฝันเปียก...เยี่ยงไฉน
    เริ่มแค่หา...ทิศทางลู่...ที่วิ่งไป
    อยู่ที่ไหน...ใครเล่ารู้...ช่วยกล่าวที.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน