ใจคนคอยคอยคิดคำนึงหา ผ่านเวลาคร่ำครวญหวนคิดถึง ด้วยคนรักจากไปให้คำนึง พร่ำคิดถึงคนไกลใจอาวรณ์ สุดที่รักใจเธอเหมือนฉันไหม ยามเธอไกลใจฉันช่างรุ่มร้อน คิดถึงจนดวงใจแทบขาดรอน แทบม้วยมรยามเธอเอ่ยคำลา อีกกี่นานผ่านเดือนแสนเลื่อนลอย ใจคนคอยคอยคิดคำนึงหา เมื่อไหร่เล่าความรักจักย้อนมา รอเวลารักคืนใจใครคนคอย
24 กุมภาพันธ์ 2550 00:12 น. - comment id 662031
..... มาตั้งตา ตั้งใจรอด้วยคนนะคะ.....
24 กุมภาพันธ์ 2550 00:13 น. - comment id 662032
โอ้ใจเราคิดถึงเขาทุกวันวี่ ดวงฤดีจากสดใสกลายเศร้าหมอง เจ้าดวงใจของเขาเราเคยจอง กลับเป็นรองมีคนครองแล้วห้องใจ
24 กุมภาพันธ์ 2550 03:21 น. - comment id 662047
โอ้คนคอย น้อยใจ ไปใยเล่า แม้ใครเขา เมินมอง อย่าหมองหมาง เก็บเอาไว้ ในใจ ไม่เจือจาง หรือเลือนร้าง ห่างหนี คนที่คอย... สวัสดีค่ะ มาให้กำลังใจคนคอยค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2550 06:27 น. - comment id 662068
คนคอยนะท้อรึยัง
24 กุมภาพันธ์ 2550 09:26 น. - comment id 662121
ใจคนคอย คอยไปอย่าไร้รัก ไม่นานนักคงพบรักอีกสักหน ใจคนคอย อย่าน้อยใจเป็นกังวล คงมีอยู่สักคน ที่มีรักจริงให้ใจคนคอย
24 กุมภาพันธ์ 2550 09:58 น. - comment id 662133
ใจคนคอยร้อยคำนึงซึ้งห่วงหา มีน้ำตาปลอบใจให้คลายเหงา ด้วยเธอร้างห่างไกลไร้ร่างเงา ใจซึมเซาเศร้าทุกข์ซุกซมใจ.
24 กุมภาพันธ์ 2550 14:26 น. - comment id 662232
ผมเห็นนามปากกา เก็ดถวา ในพันทิพย์ นึกว่าเป็นคุณซะอีก
24 กุมภาพันธ์ 2550 21:11 น. - comment id 662298
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายกันค่ะ ปลื้มใจคนคอยจังเลยค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2550 22:41 น. - comment id 662325
คอยอยู่นะ ไม่เห็นมาตั้งนาน นานๆ มาที มีกลอนเพราะๆ ๆมาฝากด้วย อย่างนี้ใครจะไม่คิดถึงล่ะ