อยากจะรู้เธอคิดถึงฉันไหม อยากจะรู้ในใจมีใครบ้าง อยากจะรู้ใครนั่งอยู่หว่างกลาง อยากจะรู้มีที่ว่างไหมหัวใจ อยากจะบอกว่ารักสลักจิต อยากจะบอกว่าคิดถึงจนอ่อนใหว อยากจะบอกว่าก้นบึ้งของหัวใจ ไม่ใช่ใครคือเธอที่เฝ้ามอง
23 กุมภาพันธ์ 2550 22:00 น. - comment id 661971
คือคำตอบจากคนไกลไงล่ะเจ้า ที่คอยเฝ้าคิดถึงซึ้งห่วงหา แอบสารส่งสื่อใจในแววตา ข้ามขอบฟ้ามาบอกรักถักทอใจ.
24 กุมภาพันธ์ 2550 11:40 น. - comment id 662170
อยากจะขอตรงที่ว่างในกลางจิต ที่น้อยนิดเพื่ออิงแอบแนบสมหมาย เป็นที่พักยามท้อง้องอนกาย หวังจะหายเมื่อยามใกล้ที่ใจเธอ