ผิดมากมั้ย ถ้าวันนี้ยังมีรัก ที่ยังอยากรู้จักและชิดใกล้เธอแบบนี้ เพราะยังเปลี่ยนใจจากเธอไม่ได้เลยซักกะที จนถึงวันนี้ยังรักเธอไม่เปลี่ยนไป ก้อรู้นะว่าเธอมีคนอื่นมาแทนที่ จากกันแบบไม่ไยดีเลยน่ะในวันก่อน วันที่ฉันมีน้ำตาและอ้อนวอน ขอเธอไม่ให้ไปอย่าทิ้งกันในวันก่อนลืมหรือยัง ตอนนี้เธอกลับมาบอกว่ายังรักกันเหมือนเก่าก่อน อยากกลับมาย้อนความสัมพันธ์เหมือนวันเก่า วันที่มีแต่เพียงแค่สองเรา แต่มันไม่ใช่แล้วล่ะแบบเก่าๆให้เป็นอย่างงั้นได้ไงกัน เพราะเธอมีคนอื่นอีกอยู่นี่นา ที่กลับมาจะให้ฉันอยู่ฐานะไหนกันหรือนั่น เป็นเพียงเพื่อน แฟนเหมือนเก่า หรือแค่กิ๊กไว้ผูกพันธ์ ช่วยบอกให้ชัดเจนหน่อยล่ะกันจะได้ไม่ล้ำเส้นระหว่างเรา พยายามแล้วห้ามใจไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยว ไม่อยากให้มีแม้เพียงเสี้ยวแห่งความคิดถึง แต่ภาพวันเก่า ๆ มันยังย้อนหวนมาให้คำนึง วันเวลาและความรู้สึกที่ลึกซื้งที่เราต่างเคยมี ใช่ว่าไม่รักเธอที่แกล้งทำเป็นไม่ใส่ใจ ใช่ว่าฉันมีคนใหม่แล้วจึงไม่โทรหา แต่ทำไงได้ก้อเธอไม่ได้มีฉันเพียงคนเดียวแล้วนี่นา ฉันจึงไม่แน่ใจว่าจะทำให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอไปทำไมกัน เรื่องให้ตัดใจจากเธอน่ะมันยาก ไม่ได้ง่ายเหมือนกับเวลาตัดกระดาษซะที่ไหน ก็หัวใจฉันมันรักเธอจริงจังนะทั้งหัวใจ ถึงแม้ว่าเราจะรักกันเหมือนเดิมไม่ได้แต่ให้เลิกรักเธอไป คงทำได้ยากเต็มที
23 กุมภาพันธ์ 2550 16:02 น. - comment id 661880
หัวใจไม่ใช่กระดาษ จะตัดให้ขาดคนยากเย็น
23 กุมภาพันธ์ 2550 16:19 น. - comment id 661884
มีคนอื่น แล้วไงครับ ยังรักอยูเหรอครับ มั่นคงดีนะครับ
23 กุมภาพันธ์ 2550 23:53 น. - comment id 662025
รู้ว่าตัดใจทำอย่างไรไม่ได้ผล เพราะรู้ว่าจำนน..รักเธอจนไม่เปลี่ยนผัน แต่จะให้อยู่ใกล้...มีใจและสัมพันธ์ คงจะยากอยู่เหมือนกัน..เพราะเธอนั้นยังมีใคร ถ้าเจอแบบนี้ คงต้องตัดใจค่ะ แม้นจะเจ็บก็ตาม
24 กุมภาพันธ์ 2550 06:44 น. - comment id 662077
อืม
26 กุมภาพันธ์ 2550 08:43 น. - comment id 662636
เราก้อเคยเจอแบบนี้ มันโหดร้ายมั่กๆ