ก็ยังไม่รู้ความรู้สึกในใจ หรือแค่หวั่นไหวเมื่อเธอมาใกล้ฉัน หรือว่าเราอาจไม่ได้รักกัน เกิดจากความไหวหวั่นของฉันและเธอ พยายามที่จะค้นหาคำตอบ แต่ใจก็บอกว่าชอบอยู่เสมอ รู้ไหมทุกครั้งที่เราได้เจอะเจอ เก็บไปละเมอเรียกชื่อเธอก่อนตื่นนอน
23 กุมภาพันธ์ 2550 15:21 น. - comment id 661865
รักหรือไม่รัก ยากนักจะรู้แน่ หัวใจซิปรวนแปร ใยคิดถึงเธอทุกเวลา สักวันหัวใจคงรู้แน่ค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 23:48 น. - comment id 662021
ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร มีความรู้สึกว่าเปลียนไปตั้งแต่ได้พบเห็น เธอก็เข้ามาในใจ...มาทำให้ฉันห่วงใยทั้งเช้าเย็น แถมหน้าเธอยังลอยเด่น..ให้ฉันได้เห็นทั้งกลางวันกลางคืน อีกหน่อยจะยิ่งกว่าคุ้นอีกค่ะ อิอิ
24 กุมภาพันธ์ 2550 11:29 น. - comment id 662165
ความรู้สึกนั้นรู้อยู่แก่ใจ แต่ทำไมนะถึงยังไม่แน่ใจ ว่าเธอคือคนที่คุ้นเคยใจ ที่ห่วงใยและคิดถึง......